098.288.2921

minhduonggroupvn@gmail.com

Những ưu điểm nổi trội của máy lạnh Daikin so với Panasonic

Panasonic và Daikin đều là 2 trong số những hãng sản xuất máy lạnh nổi tiếng nhất hiện nay về khả năng hoạt động và độ bền của máy. Vậy máy lạnh daikin có những ưu điểm gì mà được người dùng tin tưởng.

Daikin là một thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia, với mẫu mã cổ điển, chất lượng khá ổn định và bền bỉ.

- Công nghệ làm lạnh:

 Công nghệ luồng khí comfortable airflow sảng khoái: tự động đảo gió theo nhiều hướng, góc đảo gió rộng cùng với máy nén swing sẽ nhanh chóng đem đến sự mát mẻ cho không gian gia đình bạn.
 Với cảm ứng mắt thần thông minh: tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người có trong không gian đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát nhất.

Bạn có thể biết thêm: Bật mí địa chỉ bán máy lạnh vrv tại HN.




- Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:

Hầu hết dòng máy lạnh Daikin đều sử dụng phin lọc xúc tác quang apatit titan giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong lành, mát mẻ, an toàn cho sức khỏe của mọi người.

- Công nghệ tiết kiệm điện:

 Công nghệ biến tần inverter: công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian làm lạnh bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp, đồng thời nó còn giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với công nghệ Inverter hiện đại

Với công nghệ econo: giúp người bạn giới hạn được lượng điện năng tiêu thụ bằng cách kiểm soát được lượng điện mà máy lạnh tiêu thụ trong tháng.

- Máy lạnh daikin có nhiều tiện ích khác:

Máy lạnh Daikin còn có nhiều tính năng tiện ích khác như chế độ hoạt động ban đêm, chế độ chuẩn đoán thông minh, và tự khởi động lại khi có điện, dàn tản nhiệt chống ăn mòn...

Ngoài ra, một số mẫu máy lạnh Daikin còn có máy nén dạng swing, có khả năng hoạt động êm ái, cho bạn không gian yên tĩnh để làm việc hay nghỉ ngơi cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét