098.288.2921

minhduonggroupvn@gmail.com

May lanh VRV mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Bạn có biết may lạnh VRV đang là thương hiệu máy lạnh đạt tiêu chuẩn về chất lượng tốt vì có rất nhiều tính năng trội của nó, nhưng nếu bạn sử dụng mà không hợp lý thì máy lạnh sẽ không có tác dụng. Thế nên nếu sử dụng không hợp lý thì bạn có thể lãng phí nguồn điện năng. Vậy nên điều quan trọng, khi sử dụng máy lạnh VRV chúng ta phải biết cách làm thế nào để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.




  • May lanh VRV là giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng bơi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các máy lạnh thông thường khác
  • May lanh VRV giải nhiệt bằng gió
  • Hệ thống may lanh VRV có kỹ thuật máy nén điều khiển điều khiển bằng biến tần
  • Hệ thống ống còn có khả năng đáp ứng được việc bố trí lắp đặt ở các vị trí khác nhau.
  • Dàn nóng có kết cấu và cấu tạo máy lạnh gọn nhẹ giúp chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt và bảo hành
  • Hệ thống may lanh trung tam Daikin VRV còn có khả năng kết nối với hệ thống báo cháy của tòa nhà; khi có hỏa hoạn xảy ra sẽ tự động ngắt nguồn điện hoặc ở từng khu vực hoặc cả tòa nhà.





Hệ thống máy lạnh trung tâm VRV còn cho phép người tiêu dùng có thể điều khiển được bằng cả 2 đó là hệ thống máy lạnh cục bộ và máy lạnh trung tâm. Cụ thể là, mỗi dàn lạnh sẽ được điều khiển bằng remote cục bộ dễ sử dụng. Hệ thống may lanh VRV có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh. Thiết kế của máy lạnh VRV được tối ưu với chiều cao dàn nóng 4HP và 5HP giảm xuống còn 990mm, giúp tận dụng tối đa không gian lắp đặt. Máy lạnh VRV với thiết kế nhỏ gọn, rất lý tưởng cho các căn hộ cao cấp diện tích từ 100m2 trở lên.
Với những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy lạnh thông thường khác, may lanh VRV đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi muốn mang đến cho gia đình mình một không gian thoải mái, tiện nghi, đẳng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét