098.288.2921

minhduonggroupvn@gmail.com

Những lý do nên lắp đặt máy lạnh trung tâm vrv cho biệt thự và nhà phố

Nên lắp đặt máy lạnh nào cho biệt thự, nhà phố của bạn để xứng tầm với đẳng cấp công trình của mình khiến không ít khách hàng phải quan tâm và băn khoăn. Vậy may lanh trung tam nào tốt và được sử dụng rộng rãi, phổ biến ngày nay? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đa số khách hàng sẽ chọn lắp máy lạnh trung tâm vì nhiều lý do sau:

- Chi phí cho đầu tư ban đầu có thể nhiều nhưng lại lâu dài.

- Lắp đặt máy lạnh trung tâm VRV với dàn lạnh giấu trần và nối ống gió sẽ tạo nên một mặt trần có thẫm mỹ cao.

Tham khảo thêm: Máy lạnh daikin có nhiều tính năng vượt trội.




- Dàn nóng thiết kế gọn gàng và chắc chắn có thể được giấu khá kỹ trên sân thượng, tum hay bất kỳ vị trí khuất nào mà bạn muốn.

- Có thể lựa chọn bộ điều khiển trung tâm để điều khiển tắt mở nhiệt độ máy lạnh cho tất cả các phòng khác từ phòng ngủ rất tiện ích để kiểm soát sử dụng cho nhà có người cao tuổi và trẻ nhỏ.

- Hệ thống mã lỗi kiểm soát hoạt động rất tốt một khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra nó sẽ phát cảnh báo trên remote, chính vì vậy bộ phận bảo hành sẽ dễ dàng khắc phục sự cố nhanh chóng.

- Máy lạnh trung tâm VRV sử dụng ga R410A rất thân thiện với môi trường, hiệu suất lạnh cao hơn ga lạnh thông thường, thiết bị này có độ ổn định và hoạt động êm ái và có độ bền rất cao.

- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 50% so với các loại máy lạnh thông thường khác.

Chính vì những lí do trên mà khách hàng đã luôn tin dùng và sử dụng máy lạnh trung tâm vrv cho các biệt thự, nhà phố của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét