098.288.2921

minhduonggroupvn@gmail.com

Máy lạnh trung tâm - giải pháp cho các tòa nhà lớn

Chắc hẳn ai cũng có thể nhận thấy một điều đó là không khí trong những tòa nhà lớn có sự khó chịu, vì đó là nơi tập trung đông người đặc biệt là vào những mùa nắng nóng. Máy lạnh trung tâm VRV chính là giải pháp tốt nhất cho các tòa nhà- nơi có sự chênh lệnh về độ ẩm  cũng rất nhiều.




Có thể bạn chưa biết, nếu tòa nhà cao tầng mà có nhiều phòng ốc mà chúng ta áp dụng hệ thống điều hòa đơn lẻ thì sẽ gây rất nhiều khó khăn và gây tổn hao năng lượng rất nhiều, chính vì thế mà máy lạnh trung tâm chính là sự lựa chọn tốt nhất với những ưu điểm sau:

  • Máy lạnh trung tâm có thể vận hành được với ngay cả điều kiện ngoài trời thấp với dải nhiệt độ mở rộng hơn.
  • Thiết kế hệ thống ống dài
  • Điều khiển công suất êm hơn cũng giúp tạo ra một môi trường dễ chịu.
  • Dàn nóng kích thước gọn giúp sử dụng không gian hiệu quả hơn

Có thể xem thêm: Cách vệ sinh máy lạnh trung tâm đúng cách


Điều khiển cảm biến tần: Máy lạnh trung tâm không những đem lại cho bạn cảm giác thoải mái mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu. Cảm giác thoải mái mà tiết kiệm năng lượng đạt được đó là nhờ việc bạn áp dụng kỹ thuật điều khiển bước tuyến tính kết hợp với máy nén loại biến tần và máy nén tốc độ không đổi, cho phép điều chỉnh chính xác hơn dòng lưu thông môi chất cần thiết tùy theo tải hệ thống. Điều khiển công suất êm hơn cũng giúp tạo ra một môi trường dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét